Mô tả công việc
- Đón tiếp, hướng dẫn, hỗ trợ cho khách hàng check in – out tận tình, chu đáo, thân thiện, lịch sự, đảm bảo tính chính xác và chuyên nghiệp.
- Chịu trách nhiệm giao nhận, thu gom, bảo quản và vận chuyển hành lý và đồ đạc của khách. Hỗ trợ mang đồ của khách lên phòng.
- Xử lý các tình huống phát sinh của khách hàng, kịp thời báo cáo cấp trên trực tiếp xử lý các tình huống ngoài khả năng.
- Chịu trách nhiệm về hướng dẫn sử dụng dịch vụ của khách sạn và đảm bảo an toàn cho khách lưu trú.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong khách sạn.
- Có trách nhiệm duy trì vệ sinh khu vực làm việc đảm nhận.
- Báo cáo công việc và ghi chép bàn giao đầy đủ theo quy định của khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Giới tính : Nam
- Cao từ 1m70, ưa nhìn
- Tuổi : 23-30
- Trung thực, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm đã làm khách sạn từ 3 sao trở lên ( Ưu tiên các ứng viên đã làm Khách sạn 4 sao ).
- Biết ngoại ngữ tiếng Anh giao tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc theo ca, nghỉ tuần theo quy định công ty.
- Có BHXH, BHYT sau khi ký hợp đồng chính thức, theo quy định công ty.
- Tiền ăn ca theo quy định của công ty.
- Lương thỏa thuận : 6 triệu hoặc hơn tùy theo năng lực. Thử việc hưởng 85% lương chính thỏa thuận chính thức.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 121-123 Hà Bổng, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng