Mô tả công việc
- Đón tiếp, hướng dẫn, hỗ trợ cho khách hàng check in – out tận tình, chu đáo, thân thiện, lịch sự, đảm bảo tính chính xác và chuyên nghiệp.
- Dẫn khách lên phòng và giới thiệu các chức năng và tiện nghi của phòng.
- Chịu tránh nhiệm giao nhận, thu gom, bảo quản và vận chuyển hành lý và đồ đạc của khách. Hỗ trợ mang đồ của khách lên phòng.
- Xử lý các tình huống phát sinh của khách hàng, kịp thời báo cáo cấp trên trực tiếp xử lý các tình huống ngoài khả năng.
- Chịu trách nhiệm về hướng dẫn sử dụng dịch vụ của khách sạn và đảm bảo an toàn cho khách lưu trú.
- Đón xe và gọi xe theo yêu cầu của khách.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong khách sạn.
- Có trách nhiệm duy trì sạch sẽ khu vực làm việc.
- Chịu sự phân công, điều động của cấp trên trong ca trực.
- Báo cáo công việc và ghi chép bàn giao đầy đủ theo qui định của khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Nam cao trên 1m70, hình thức ưa nhìn.
- Tuổi 23-30.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm bellman khách sạn 3-4 sao
- Trình độ Ngoại Ngữ : Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Trung thực, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt.
Thời gian làm việc theo ca theo lịch làm việc của bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận : từ 6,5 triệu trở lên tuỳ theo năng lực của ứng viên.
- Thử việc hưởng 85% mức lương khỏi điểm chính thức theo thoả thuận khi phỏng vấn.
- Tiền ăn ca 25.000đ/ ca.
- Nghỉ tuần, nghỉ phép năm và các chế độ thưởng khác theo qui định chung của khách sạn.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định công ty.
Hồ sơ bao gồm
- Hồ sơ ứng tuyển (CV) mô tả chi tiết cá nhân, quá trình học tập và làm việc
- Hồ sơ chuẩn bị sau khi được nhận vào làm việc :
+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của điạ phương.
+ Giấy CCCD (bản sao có công chứng).
+ Đơn xin việc, 02 ảnh màu 4×6 chụp trong vòng 06 tháng
+ Photo và sao y bản chính các văn bằng liên quan.
- Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển ngoài bìa hồ sơ.
( Ứng viên vui lòng nộp đầy đủ các giấy tờ nếu được nhận làm việc )
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 121-123 Hà Bổng, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng