Mô tả công việc
- Thu thập, phân tích, nghiên cứu các thông tin của thị trường Marketing, từ đó đưa ra phương án tối ưu nhất cho chiến lược quảng bá sản phẩm.
- Thu thập, phân tích, nghiên cứu các thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược, Marketing sản phẩm, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
- Triển khai các chiến dịch quảng cáo thông qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email - Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…).
- Kiểm soát quá trình tăng trưởng, hiệu suất của các chiến lược Marketing đã tạo ra.
- Theo dõi, phân tích & báo cáo dữ liệu về khách hàng từ các kênh Digital.
- Quản trị rủi ro về truyền thông trên các trang mạng xã hội.
- Tham gia đóng góp ý tưởng và lên kế hoạch Marketing cùng Marketing Team.
- Phối hợp với Content Marketing để xây dựng nội dung quảng cáo phù hợp.
- Phối hợp với Designer nhằm tối ưu hoá truyền thông và trải nghiệm của người dùng.
- Làm việc với các bộ phận, Agency liên quan.
- Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng chuyên ngành Kinh tế, Marketing hoặc truyền thông – PR, hoặc được đào tạo qua các trung tâm về Digital Marketing.
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm triển khai hoạt động Digital: Social Media, đặc biệt là Facebook bao gồm nhưng không giới hạn: xây dựng phễu khách hàng mục tiêu, chạy các campaign và đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo.
- Am hiểu về thuật toán và kĩ thuật SEO, SEM (Google AdWords).
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office.
- Có tư duy lập kế hoạch, tư duy hệ thống và phân tích.
- Sáng tạo, chủ động trong công việc.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi theo quy định công ty
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 17 Lê Hồng Phong, Đà Nẵng