Mô tả công việc
- Lập kế hoạch cung ứng trên cơ sở các kế hoạch mua sắm đã được lãnh đạo Công ty phê duyệt;
- Xác nhận thông tin đơn hàng, mặt hàng, số lượng với người yêu cầu;
- Nghiên cứu và lựa chọn nhà cung cấp trong và ngoài nước đủ năng lực và đảm bảo chất lượng hàng hóa;
- Đàm phán để có mức giá tốt nhất;
- Hoàn thiện hồ sơ mua hàng và thanh toán theo quy định của Công ty;
- Soạn thảo/cập nhật các quy trình, quy định liên quan đến công tác cung ứng theo yêu cầu;
- Làm việc với nhà cung cấp về chất lượng hàng hóa, thời hạn sử dụng và đề nghị nhà cung cấp đổi trả hàng khi không đảm bảo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc tốt;
- Kỹ năng thương lượng & đàm phán tốt;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt;
- Trung thực, nhiệt tình;
- Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương theo thỏa thuận;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…;
- Hưởng các khoản thưởng cho các ngày Lễ/Tết như: Tết Dương Lịch, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4&1/5, Quốc Khánh 2/9 và các ngày lễ đối với lao động nữ (8/3 và 20/10);
- Công ty xét duyệt đi tham quan, du lịch hàng năm;
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng mềm;
- Các chế độ khác theo Quy định của Công ty.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 17 Lê Hồng Phong, Đà Nẵng