Mô tả công việc
• Quan hệ khách hàng
- Xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ đối nội, đối ngoại xuất phát từ hoạt động kinh doanh spa của đơn vị.
- Duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng: tiếp nhận và xử lý ý kiến từ khách hàng.
• Quản lý nhân sự
- Định hướng công việc cho các nhân sự liên quan.
- Đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân sự.
- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới.
- Tạo môi trường làm việc đoàn kết và gắn bó lâu dài.
- Đánh giá năng lực của nhân viên.
- Kết hợp với các phòng ban khác để làm việc.
- Tuyển dụng, điều chuyển, phỏng vấn nhân viên mới.
- Chấm công, tính lương cho nhân viên hàng tháng
• Bán hàng và marketing
- Đưa ra chương trình hàng tháng và liên kết các phòng ban khác để thực hiện.
- Hỗ trợ bán dịch vụ, tư vấn khách hàng (nhất là những khách hàng quan trọng).
- Xây dựng và triển khai kế hoạch theo thời gian.
- Đề xuất chương trình mang lại hiệu quả cao trong hoạt động kinh doanh.
• Quản lý tài chính
- Giám sát các hoạt động thu chi, doanh thu, sản phẩm, máy móc nhằm mục đích tối ưu lợi nhuận của spa.
- Báo cáo doanh thu mỗi tháng, tình trạng ngân sách chi tiêu.
- Báo cáo hoạt động mua và sử dụng sản phẩm, máy móc,…hàng tháng, quý, năm,…
• Lập chính sách và quy trình
- Đề xuất các chính sách cho/ quy định liên quan đến spa.
- Đưa ra quy trình vận hành và đảm bảo toàn bộ nhân viên phải nắm được và tuân thủ.
• Xử lý các công việc hành chính
- Là người sẽ chịu giám sát, theo dõi tất cả các quy trình vận hành tại spa từ con người đến sự vật, sự việc.
- Duyệt và cho phép lấy hàng, nhận hàng thông qua chữ ký, hoặc phải có mặt.
- Kiểm tra chất lượng vật tư, thiết bị spa
- Kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ máy móc, trang thiết bị trong spa
- Đảm bảo máy hoạt động ổn định, an toàn khi thực hiện dịch vụ cho khách hàng
Yêu cầu công việc
Quản lý Spa cần các kỹ năng sau:
• Kiến thức về ngành công nghiệp spa
• Kỹ năng quản lý nhân sự
• Kỹ năng lãnh đạo:
• Quản lý thời gian
• Kỹ năng quản lý tài chính
• Kỹ năng giao tiếp
• Kỹ năng xây dựng kế hoạch Marketing, tiếp thị
• Khả năng quyết định
• Biết sử dụng các công cụ, phần mềm quản lý spa
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo thêm về chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng mềm.
- Chế độ thưởng theo doanh thu
- Phụ cấp tiền ăn và xăng xe
- Team building hằng năm
- Chế độ chăm sóc sức khỏe
Hồ sơ bao gồm
- Hồ sơ xin việc (CV)
- CCCD
- Bằng cấp liên quan (nếu có)
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: CS1: 49 Hải Phòng - Hải Châu - Đà Nẵng - CS2: 63 Đặng Dung - Liên Chiểu - Đà Nẵng