Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, triển khai công tác tuyển dụng đáp ứng nhu cầu nhân sự tại công ty.
- Chịu trách nhiệm về các công việc liên quan trong quá trình tuyển dụng (tìm kiếm hồ sơ, sàng lọc, đánh giá..) để cung cấp nhân sự đầy đủ và kịp thời.
- Thực hiện, theo dõi và quản lý các thỏa thuận thử việc, hợp đồng lao động khi tuyển dụng nhân viên.
- Theo dõi và giải quyết các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên
- Giải quyết các vấn đề liên quan tới Quan hệ lao động (Kỷ luật, khen thưởng, sinh nhật, lễ, tết, thai sản…). Kiểm soát hồ sơ và dữ liệu nhân viên.
- Tổ chức các hoạt động cho nhân viên công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của BGĐ.
Yêu cầu công việc
– Tuổi từ 25-40.
– Khả năng giao tiếp tốt
– Thái độ làm việc nghiêm túc
– Có tinh thần cầu tiến trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Hỗ trợ 3 triệu trong 15 ngày thử việc. Làm việc sau 3 tháng Cty sẽ hỗ trợ 4,5tr tiền may đồng phục.
- Được đào tạo chuyên sâu về tài chính tại Học Viện Ngoại Hạng của AIA theo chuẩn quốc tế.
- Được off 9 ngày trong tháng làm việc (thứ 7+ chủ nhật và 1 ngày tự chọn).
- Được cấp thẻ chăm sóc sức khỏe quốc tế.
- Được đi du lịch miễn phí 2-4 lần/năm trong và ngoài nước.
Hồ sơ bao gồm
- Bộ hồ sơ CV
- Ứng viên nộp CV trực tuyến
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Tầng 8 Tòa nhà Hilton Đà Nẵng, 50 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, Tp Đà Nẵng