Mô tả công việc
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV.
- Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến chính sách phúc lợi, BHXH, BHYT.
- Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung ...
- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Thực hiện các chương trình truyền thông văn hóa doanh nghiệp, Teambulding cho nhân
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học (chuyên ngành Luật, nhân sự, kinh tế..)
- Có 1 năm kinh niệm về mảng Nhân sự (công lương và bảo hiểm)
- Thông thạo vi tính văn phòng.
- Có khả năng Quản lý đội nhóm, đào tạo và coaching.
- Có Kỹ năng giao tiếp, có khả năng thương thuyết và thuyết phục.
- Nhạy bén trong công tác điều hành và xử lý tình huống.
Quyền lợi được hưởng
- 6.000.000đ- 10.000.000đ/tháng hoặc THỎA THUẬN. BHXH theo quy định hiện hành. Lương tháng 13.
- Thử việc 02 tháng hưởng ít nhất 90% lương chính thức. Sau thời gian thử việc lương sẽ thay đổi theo năng lực ứng viên.
Hồ sơ bao gồm
- CV
- Sơ yếu lí lịch
- Bằng cấp liên quan
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 132-134 Tôn Đức Thắng, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng