Mô tả công việc
1. Công tác lễ tân:
- Trực và trả lời điện thoại văn phòng.
- Thực hiện công tác lễ tân như đón tiếp khách, chuẩn bị hậu cần (trà, nước, thức ăn nhẹ (nếu có),...) cho các cuộc họp, sự kiện.
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều hành của BLĐ.
2. Công tác hành chính:
- Đầu mối gửi và tiếp nhận công văn, giấy tờ, bưu kiện và chuyển cho các bộ phận giải quyết. Tổ chức lưu trữ, sắp xếp văn bản hợp lý, khoa học.
- Kiểm kê, theo dõi, điều chuyển, quản lý trang thiết bị, dụng cụ, tài sản,… và báo cáo lên Ban Tổng Giám đốc theo định kì hàng Quý.
- Tiếp nhận, lắng nghe đề xuất của CBNV về thừa, thiếu các tài nguyên phục vụ trong công việc để kịp thời đề xuất lên Ban Tổng Giám đốc xem xét và phê duyệt.
- Tổ chức các hoạt động phong trào công ty (Văn hóa công ty, sinh nhật, nghỉ mát, khác,. )
- Giám sát và chỉ đạo các công tác bảo vệ an ninh, vệ sinh văn phòng, thu gom rác, chăm sóc cây xanh,...trong toàn khuôn viên cảnh quang Công ty.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, chuyên ngành Hành chính nhân sự, Văn thư, Kế toán.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực & cầu tiến.
• Năng động, nhanh nhẹn, ham học hỏi.
• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
+ Lương thỏa thuận theo năng lực: 6 triệu - 9 triệu đồng.
+ Chế độ BHXH, BHYT theo pháp luật hiện hành. Lương tháng 13.
+ Thử việc 02 tháng hưởng 90% lương. Sau thời gian thử việc, xét thay đổi lương theo năng lực của ứng viên.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- CV
- Giấy tờ tùy thân
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 132-134 Tôn Đức Thắng, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng