Mô tả công việc
- Theo dõi và quản lý page của Viola
- Trả lời tin nhắn và bình luận của khách hàng trên page, kiểm soát các bình luận tiêu cực trên trang.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc, giới thiệu dịch vụ phù hợp cho khách hàng
- Giới thiệu các chương trình ưu đãi của Viola, các sản phẩm dịch vụ của Viola
- Giải quyết các tình huống xuất hiện trên page.
- Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Thời gian làm việc: giờ hành chính (08h00 – 18h00)
Nơi làm việc: 270 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trực page và telesales, chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm tư vấn thẩm mỹ, spa và sẽ được đào tạo nâng cao
- Chăm chỉ, làm việc theo sự sắp xếp của cấp trên
- Có laptop cá nhân
- Thái độ tốt, chăm chỉ, nhiệt tình, chủ động trong công việc
- Ưu tiên sinh viên Marketing, Quản trị kinh doanh, Báo chí hoặc các ngành nghề liên quan
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + thưởng theo năng lực
- Được đào tạo trong tháng thử việc
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm
- Tham gia các hoạt động, chương trình của công ty tổ chức
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, Đà Nẵng