Mô tả công việc
- Lên ý tưởng, xây dựng chiến dịch Marketing trên các kênh Marketing Online cụ thể.
- Làm việc với các đối tác Marketing và các phòng ban để đảm bảo chiến dịch được thực hiện suôn sẻ.
- Thực hiện chiến dịch Marketing bằng nhiều hình thức khác nhau: viết bài tối ưu SEO, tối ưu website, đăng tải bài viết lên các trang mạng xã hội, chạy quảng cáo v.v…
- Tối ưu nội dung Marketing để tăng traffic, tăng chuyển đổi nhằm bán được sản phẩm, dịch vụ.
- Liên tục cập nhật nội dung, thông tin mới nhất của chiến dịch để điều chỉnh kịp thời trong trường hợp cần thiết.
- Quản lý chiến dịch Marketing thông qua nhiều phương tiện khác nhau như email, hệ thống quản trị quan hệ khách hàng CRM, Google Business, v.v…
- Tổng hợp dữ liệu, làm báo cáo về hiệu quả, năng suất, ưu nhược điểm của chiến dịch Marketing, rút kinh nghiệm từ các chiến dịch đã hoàn thành.
- Phân tích các số liệu, chỉ số để rút kinh nghiệm và triển khai các chiến dịch mới trong tương lai.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Digital Marketing, hiểu biết sâu về công cụ, có khả năng tự nghiên cứu & cập nhật kiến thức liên tục,
- Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên trong lĩnh vực Digital Marketing
- Digital Marketing, SEO, Google Adwords, Facebook Ads, Zalo, Instagram, Tiktok, ... các kênh kỹ thuật số, thành thục các kỹ năng máy tính cơ bản như word, excel, PPT
- Có kinh nghiệm quản lý ngân sách
- Tư duy logic tốt
- Có kiến thức về công nghệ thông tin
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành Kiểm soát côn trùng là điểm cộng
- Có lý lịch rõ ràng, không có tiền án tiền sự
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng đảm bảo
- Thưởng doanh số không giới hạn ghi nhận theo sự nỗ lực đạt được
- Các phụ cấp, trợ cấp khác theo chính sách hiện hành của công ty
+ Chế độ BHYT, BHXH..: Theo quy định của Pháp luật
+ Các chế độ đãi ngộ khác: Theo chính sách hiện hành của công ty
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 16 Đốc Ngữ, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng