Mô tả công việc
- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ
- Chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng
- Thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế
- Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt
- Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 6-12 triệu
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia các khóa đào tạo giúp nâng cao kỹ năng
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 16 Đốc Ngữ, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng