Mô tả công việc
- Sử dụng hệ thống call-center tại văn phòng công ty để liên lạc với khách hàng thông báo về tình hình hợp đồng vay.
- Đàm phá Đại diện theo ủy quyền để làm việc với khách hàng nhằm giải quyết hồ sơ tranh chấp hợp đồng tín n và thỏa thuận với khách hàng nợ xấu, nợ quá hạn để thu hồi nợ cho các tổ chức tín dụng (Theo hợp đồng tín dụng đã ký kết với ngân hàng).
- Thu thập, truy tìm thông tin cơ bản từ các bên liên quan với khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tham gia vào các buổi họp thường xuyên về lập kế hoạch công việc, vận hành và rà soát hiệu quả công việc
- Báo cáo trực tiếp định kỳ cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có các kỹ năng tin học văn phòng cơ bản: Word, Excel.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng lương cơ bản + Phụ cấp + thưởng không giới hạn;
- Làm việc giờ hành chính (T2-T7);
- Chế độ phúc lợi đầy đủ (gồm BHXH, BHYT, BHTN);
- 12 ngày phép/ năm;
- Ký Hợp đồng lao động chính thức sau 02 tháng thử việc;
- Môi trường làm việc thân thiện.
Hồ sơ bao gồm
- Cv xin việc, Đơn xin việc
- Sổ hộ khẩu (công chứng/ chứng thực không quá 6 tháng)
- CMND, Sơ yếu lý lịch ( công chứng/chứng thực không quá 6 tháng);
- Các bằng cấp liên quan ( bản photo).
( Nếu chưa có hồ sơ công chứng thì có thể nộp hồ sơ phô tô, sau khi đạt phỏng vẫn thì bổ sung hồ sơ công chứng)
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 81 Nguyễn Trác, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng