Mô tả công việc:
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch hoạt động cho Phòng kinh doanh thị trường trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
- Tổ chức triển khai thực hiện theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Duy trì và phát triển hệ thống bán hàng, mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm BQ tại thị trường.
- Triển khai khảo sát và phân tích thị trường, đề xuất các chính sách để thúc đẩy công tác bán hàng, gia tăng doanh số.
- Nghiên cứu, xây dựng và đề xuất các phương án, chương trình khuyến mãi, quảng cáo, tài trợ để đẩy mạnh kinh doanh.
- Chủ động triển khai các chương trình trong phạm vi được phân quyền.
- Tổ chức xây dựng hệ thống dữ liệu, hồ sơ khách hàng, phân loại khách hàng theo nhóm đối tượng.
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Quản lý nhân sự phòng Kinh doanh: đề xuất tuyển dụng, phân công nhiệm vụ, đào tạo, giao chỉ tiêu doanh số bán hàng và đánh giá kết quả thực hiện của nhân viên.
- Tham gia đàm phán, thương lượng các hợp đồng kinh tế, đốc thúc thu hồi công nợ và thanh quyết toán các hợp đồng kinh tế.
- Hoàn thành báo cáo kết quả hoat động kinh doanh định kỳ.
- Phối hợp thực hiện các hoạt động marketing nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ khách hàng.
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính
Quyền lợi và môi trường làm việc:
- Hưởng đầy đủ các chế độ lao động theo quy định của Nhà nước
- Các chế độ chính sách riêng tương xứng với hiệu quả công việc.
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
- Nam, độ tuổi 30 đến 40 tuổi.
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế.
- Năng động, nhạy bén thị trường.
- Có kinh nghiệm về phát triển hệ thống kênh phân phối.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt
- Sức khỏe tốt, có khả năng đi công tác dài ngày.