Mô tả công việc
- Quản trị hệ thống thông tin, báo giá, hợp đồng, soạn thảo văn bản….
- Tổng hợp và theo dõi tình hình thực hiện đơn đặt hàng/ hợp đồng, giao hàng theo đúng tiến độ
- Chuẩn bị các chứng từ liên quan đến hàng hóa theo đúng yêu cầu của đơn đặt hàng/hợp đồng
- Cập nhật bảng nhập - xuất - tồn hàng hóa
- Nhập và cập nhật thông tin khách hàng trong cơ sở dữ liệu
- Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng
- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm
- Báo cáo tình hình thực hiện hợp đồng, đơn hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hoặc chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Đam mê bán hàng, nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng làm việc độc lập,
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Tham gia BHXH, BHYT, đầy đủ quyền lợi theo chính sách công ty.
- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo chính sách Nhà Nước.
- Xét thưởng và nâng lương tuỳ năng lực hoặc định kỳ hàng năm.
- Cơ hội thăng tiến cao.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Số 31 Nam Trân, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng