Yêu cầu công việc
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược Marketing, PR.
- Xác lập ngân sách, nguồn lực thực hiện kế hoạch marketing, PR.
- Kiểm soát triển khai và đánh giá hiệu quả các kế hoạch, các tiêu chuẩn trưng bày hàng hóa, các chương trình marketing/ sự kiện/ promotion được duyệt theo đúng quy định/ quy trình, kiểm soát chi phí Marketing theo đúng ngân sách và kế hoạch được duyệt cho các sản phẩm kinh doanh của Công ty.
- Thiết lập, phát triển nội dung/ hình ảnh/tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu và duy trì tiêu chuẩn trên các website, các kênh truyền thông, hệ thống điểm bán... Tối ưu hóa việc tìm kiếm từ khóa, chăm sóc khách hàng, thu thập và xử lý thông tin...
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng và truyền thông.
- Phối kết hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình PR nội bộ thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp của Công ty.
- Kiểm tra, giám sát, đánh giá toàn bộ các hoạt động marketing và PR của Công ty.
- Thực hiện báo cáo công việc của nhóm theo tuần, tháng, quý.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 269 Phan Đăng Lưu, Cẩm Lệ, Đà Nẵng