Yêu cầu công việc
Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm bán hàng online: trả lời tin nhắn của khách, chốt đơn, kiểm tra chuyển khoản và chịu trách nhiệm về hàng hoá của khách.
- Kiểm soát danh sách và CSKH online: thông báo, chủ động trò chuyện, tạo mối quan hệ và giữ khách.
- Kiểm tra chi phí vận chuyển và cân đối chi phí thu đúng, tiết kiệm nhất của từng tháng.
- Update hình ảnh trên các trang của hệ thống, làm giá sản phẩm. Lên kế hoạch, chương trình, nội dung cho các hoạt động nhằm thu hút, phát huy hiệu quả của website, facebook, Instagram.
- Trực điện thoại hotline của cửa hàng, quản lý tin nhắn thương hiệu: chúc mừng sinh nhật, cảm ơn, giới thiệu sản phẩm, chương trình mới,..
- Báo cáo doanh số, tình hình bán kênh điện tử cho tổng quản lý hằng tuần, tháng.
Yêu cầu công việc:
- Chủ động, sáng tạo, tích cực đưa ra những đề xuất, giải pháp để thúc đẩy sự phát triển trong mảng bán hàng online.
- Trình độ: tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành báo chí, QTKD, truyền thông, marketing.
- Tin học: Vi tính văn phòng, lập trình web, biết thêm về photoshop.
- Năng lực đàm phán, giao dịch, khả năng xử lý tình huống.
- Khả năng tư duy sáng tạo, cảm nhận thẩm mỹ, am hiểu thời trang.
- Trung thực, tỉ mỉ, chính xác và tinh thần trách nhiệm cao
- Có khả năng làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng:
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 269 Phan Đăng Lưu, Cẩm Lệ, Đà Nẵng