Mô tả công việc
- Quản lý, đào tạo, tuyển dụng các bộ phận tư vấn, bộ phận kỹ thuật viên, bộ phận lễ tân đảm bảo hiệu quả công việc được giao
- Phối hợp làm việc với cấp trên về kế hoạch phát triển TMV, đảm bảo tiến độ được thực hiện
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến khách hàng: khiếu nại, chăm sóc sau bán hàng và các vấn đề phát sinh (cùng với Trưởng phòng nghiệp vụ).
- Kết hợp với phòng Marketing để đưa ra chiến lược quảng cáo, truyền thông, tiếp cận khách hàng mới hiệu quả.
* Xây dựng các chương trình đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ nhằm nâng cao trình độ của cán bộ, nhân viên.
* Thiếp lập Ngân sách cho các chương trình team building, mini game, các sự kiện giải trí và kết nối,
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên người đã từng làm trong các lĩnh vực : Làm đep / Spa / TMV
- Ưu tiên Nữ khu vực Đà Nẵng, sinh sống trên 5 năm hoặc là người gốc Đà Nẵng
- Chỉ nhận ứng viên trong độ tuổi ( trên 22 tuổi )
- Tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên.
- Có kinh nghiệm làm Sales hoặc môi trường liên quan trong 6 tháng.
- Kỹ năng mềm: linh hoạt, nhanh nhẹn; giao tiếp, đàm phán tốt; có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Thành thạo kỹ năng máy tính: word, excel là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thoả thuận
- Mức lương chính thức: Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng (KPI, thưởng COM, ...) ---> (Mức lương chính thức+ ăn trưa )
- Thử việc: 85% lương cơ bản + Phụ cấp + Chính sách thưởng tương xứng (KPI khích lệ, đơn hàng ấn tượng,…)
- Cung cấp trang thiết bị, vật tư làm việc.
- Không phải đi sales thị trường, làm việc 100% tại văn phòng công ty
- Các khoản phụ cấp như: phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe, công tác phí,…
- Chính sách thưởng thêm: đối với các cá nhân làm việc tốt.