Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch Marketing cho các sản phẩm du lịch của công ty.
- Xây dựng, quản lý nội dung trên các kênh truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok, Website và các kênh trực tuyến khác.
- Phát triển và thực hiện các chương trình khuyến mãi, tăng cường nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo, tối ưu ngân sách và điều chỉnh chiến lược để đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng, tăng cường trải nghiệm khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 22 - 28
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành du lịch/lữ hành.
- Kỹ năng sáng tạo nội dung, tư duy thẩm mỹ và khả năng lên kế hoạch truyền thông tốt.
- Biết sử dụng các công cụ quảng cáo trực tuyến (Facebook Ads, Google Ads), phân tích dữ liệu là một lợi thế; sử dụng thành thạo các phần mềm chỉnh sửa ảnh (PTS, Illustrator, Canvas)
- Có khả năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: (không giới hạn theo năng lực - chia sẻ lợi nhuận trực tiếp từ hiệu quả công việc).
- Thưởng theo hiệu quả công việc và các chế độ phúc lợi khác của công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển bản thân.
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch cùng công ty.
Hồ sơ bao gồm
Sẽ bổ sung sau khi được nhận việc.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 153 Đống Đa, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng