Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi tới khách hàng từ hệ thống Call-Center theo Data công ty cung cấp sẵn (không cần tìm kiếm khách hàng)
- Tìm hiểu và thu thập một số thông tin của KH
- Cập nhật lịch sử cuộc gọi và thông tin khách hàng lên hệ thống
- Hỗ trợ tư vấn các thủ tục cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo trước khi bắt đầu công việc
- Nam/nữ, tuổi từ 20-35
- Tốt nghiệp trình độ THPT trở lên
- Có kỹ năng lắng nghe, thuyết phục khách hàng
- Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập ổn định: từ 7 đến 10 triệu đồng/tháng (Lương cơ bản: 4,7 triệu/tháng)
- Hưởng lương tháng 13 và thưởng tích lũy hằng năm
- Được tham gia các hoạt động du lịch và ngoại khóa cùng Công ty
- Được công ty hỗ trợ toàn bộ công cụ phục vụ cho công việc
- Môi trường làm việc hiện đại, tiện nghi, đầy đủ trang thiết bị
- Ký hợp đồng lao động chính thức và hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Đồng nghiệp: Trẻ, nhiệt tình, năng động, hòa đồng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (giờ hành chính)
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Văn phòng đại diện tại quận Liên Chiểu, Đà Nẵng