Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi tới khách hàng từ hệ thống Call-Center theo Data công ty cung cấp sẵn
- Cập nhật lịch sử cuộc gọi và thông tin khách hàng lên hệ thống
- Tìm hiểu lý do, đưa ra các giải pháp và hỗ trợ khách hàng theo quy trình
- Tham gia các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, từ đủ 20 tuổi trở lên
- Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
- Tốt nghiệp trình độ THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo trước khi bắt đầu công việc
- Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập ổn định: từ 8 đến 15 triệu đồng/tháng (Lương cơ bản: 4,7 triệu/tháng + Thưởng)
- Hưởng lương tháng 13 và thưởng tích lũy hằng năm
- Được tham gia các hoạt động du lịch và ngoại khóa cùng Công ty
- Được công ty hỗ trợ toàn bộ công cụ phục vụ cho công việc
- Môi trường làm việc hiện đại, tiện nghi, đầy đủ trang thiết bị
- Ký hợp đồng lao động chính thức và hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (giờ hành chính).
- - -
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Văn phòng đại diện tại quận Liên Chiểu, Đà Nẵng