Mô tả công việc
- Tư vấn và tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng về các dịch vụ Ads Facebook
- Không yêu cầu kinh nghiệm được đào tạo trực tiếp.
- Rèn luyện kỹ năng mềm
- Làm việc tại văn phòng
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn, telesales.
- Nhanh nhẹn, tư duy xử lý vấn đề tốt, khả năng tự học hỏi cao.
- Có khả năng làm việc nhóm tốt.
- Chịu áp lực tốt, có khả năng làm ngoài giờ trong mùa cao điểm bán hàng.
- Trung thực, có ý thức trách nhiệm, có tinh thần cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường năng động, đồng nghiệp sếp thân thiện, cởi mở
- Ch/ế đ/ộ BHYT, BHXH, BHTN theo đúng quy định pháp luật
- Được tạo điều kiện phát triển, có cơ hội thăng tiến cao
- Cơ hội thăng tiến đánh giá trên thực lực, kỹ năng của từng cá nhân.