Tuyển nhân viên mảng Quan hệ khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THCMEDIA
3051 Lượt xem

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Hạn nộp:30/06/2021
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Số lượng: 1
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ

Mô tả công việc

- Tiếp cận khách hàng, giới thiệu đến khách hàng các dịch vụ Thiết kế Website, App Mobile, Giải pháp Marketing, mời khách hàng hợp tác với THCmedia thông qua các dịch vụ này.
- Kết hợp với các phòng ban khác trong quá trình chạy doanh số.
- Tổng hợp dữ liệu tạo ra các báo cáo định kỳ theo tuần, tháng, quý.
- Giúp khách hàng phân tích, ra quyết định, cải tiến hoạt động bán hàng online.
- Nhận phản hồi và feedback các yêu cầu từ khách hàng cho công ty.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng giao tiếp, am hiểu tâm lý khách hàng, biết về các kênh bán hàng online.
- Nhiệt tình trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao, có kinh nghiệm về Sale là một lợi thế.
- Có khả năng thực thi các nhiệm vụ như trên, chịu được áp lực và hoàn thành chỉ tiêu đúng thời hạn.
* Yêu cầu khác: Có laptop cá nhân, phương tiện đi lại. Chấp nhận sinh viên năm 4 nếu có thể đáp ứng > 50% làm việc full-time

Quyền lợi được hưởng

1. Vì kinh doanh vấn đề mấu chốt vẫn là Doanh số, chúng tôi không đưa ra bất kỳ yêu cầu hay quy định khắc khe nào cho các bạn và nhằm tạo điều kiện cho Ứng viên có thể chủ động trong công việc, thoải mái và sáng tạo, các bạn không cần thiết phải đến công ty, mọi vấn đề đều làm việc, giải quyết nhanh gọn qua mail, làm việc online tại nhà.
THCmedia sẽ ký hợp đồng môi giới cho các bạn thử việc trong 2 tháng đầu, từ tháng thứ 3 sẽ ký hợp đồng chính thức. Kết quả là điều mà THCmedia mong muốn ở công việc các bạn. Do vậy sự chế độ lương thưởng sẽ được tính theo doanh số các bạn hoàn thành.
Sau khi hết 3 tháng thử việc, Ký HĐ theo lộ trình 3 tháng, 6 tháng, 1 năm, và không thời hạn.

2. Lộ trình thăng tiến: có thể thăng tiến theo lộ trình cấp bậc: nhân viên – trưởng nhóm – trưởng phòng.

3. Sau khi đã tự tin với vai trò của một nhân viên quan hệ khách hàng, nhân viên đó sẽ được làm các kế hoạch kinh doanh, marketing, để giúp các doanh nghiệp phát triển bán hàng online, thực thi kế hoạch Marketing qua các kênh Internet như Google, Facebook, SEO, GDN…sẽ học được cách đo lường, đánh giá về hiệu quả marketing cho từng kênh marketing, cho từng khách hàng, theo từng dự án.

4. Có cơ hội phát triển kỹ năng của Nhân viên Kinh doanh nói chung, và của vị trí Online Marketer nói riêng, kỹ năng quản trị kinh doanh trong nhiều lĩnh vực bán lẻ khác nhau.

5. Sẽ được đào tạo các khóa đào tạo, huấn luyện về nghiệp vụ chuyên môn, các kiến thức về về Marketing và Thương mại điện tử để trở thành một NVKD của bộ phận Sales marketing trước, sau đó đào tạo và định hướng trở thành nhà tư vấn giải pháp marketing cho khách hàng.

6. Hỗ trợ in ấn Name card, catalog, tạo fanpage, website cá nhân, bộ nhận diện thương hiệu của công ty để làm việc.

Hồ sơ bao gồm

- Các bằng cấp liên quan.
- CV ứng tuyển (Ghi rõ định hướng trong tương lai)
- Đơn xin việc

Thông tin liên hệ

 Người liên hệ  :  Phương Ánh

 Địa chỉ  :  72 Hồ Huân Nghiệp, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Khi liên hệ nhà tuyển dụng vui lòng nói rõ tham khảo việc làm tại website: tuyendungdanang.vn để được ưu tiên khi ứng tuyển hãy cảnh giác với bất kỳ hình thức thu phí nào từ nhà tuyển dụng

Việc làm liên quan nhà tuyển dụng

Tuyển nhân viên mảng Quan hệ khách hàng

  Thỏa thuận

  11/05/2021

Tuyển lập trình viên frontend

  Thỏa thuận

  11/05/2021

Top 6 việc làm cùng ngành nghề