Mô tả công việc
- Thông qua nguồn data có sẵn của công ty, phát triển sản phẩm ra thị trường.
- Thông qua email, zalo, facebook, điện thoại, tư vấn sản phẩm dịch vụ để khách hàng biết đến sản phẩm của công ty
- Hướng dẫn và triển khai các giải pháp marketing online ra thị trường
- Chăm sóc các khách hàng đã ký hợp đồng.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên Tốt nghiệp trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành về Kinh tế/ Quản trị kinh Doanh/thương mại/marketing…hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Có kỹ năng giao tiếp thương thuyết qua điện thoại tốt, giọng nói dễ nghe
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, biết khai thác internet
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo ban đầu và từng đợt trong suốt quá trình làm việc.
- Mức lương: cố định+ doanh số từ 7tr – 15tr, tuỳ năng lực và sự đóng góp sẽ được xét tăng tiếp.
- Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (đóng BHXH, BHYT, BHTN…)
- Có cơ hội luân chuyển, thay đổi công việc cho phù hợp với năng lực, sở trường.
- Được hưởng các phúc lợi như nghỉ mát hàng năm, quà tặng các dịp Lễ, Tết, ngày sinh nhật…
- Phần thưởng giá trị cao hàng tháng, hàng quý cho cá nhân xuất sắc
- Nghỉ phép và các ngày nghỉ khác theo quy định của Pháp luật Việt Nam.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Ngày làm 8h giờ hành chính, – Ngày Chủ Nhật Nghỉ
- Làm việc trực tuyến 100% tại văn phòng, không đi thị trường
Hồ sơ bao gồm
- Các văn bằng chứng chỉ có liên quan, Giấy khám sức khỏe, Sơ yếu lý lịch, CMND, đơn xin việc viết tay.
- Ảnh chụp trong vòng 6 tháng gần nhất, điện thoại và email liên hệ
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 239B NGUYỄN PHƯỚC NGUYÊN, THANH KHÊ, ĐÀ NẴNG