Mô tả công việc
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các sản phẩm phần mềm của công ty
- Hướng dẫn khách hàng demo dùng thử các sản phẩm phần mềm của công ty
- Chăm sóc khách hàng đã ký hợp đồng
- Tuyển dụng nhân sự, soạn thảo hợp đồng
- Xuất hóa đơn khách hàng, các công việc văn phòng khác.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành về Kinh tế/ Công nghệ thông tin
- Am hiểu về facebook, sử dụng thành thạo tin học văn phòng, sử dụng thành thạo hệ điều hành Windows/ word/excel/paint/ powerpoint
- Ưu tiên có kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại, giọng nói dễ nghe
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cố định khởi điểm: 4,5 triệu, 3 tháng tăng lương 1 lần.
- Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (đóng BHXH, BHYT, BHTN…)
- Được hưởng các phúc lợi như nghỉ mát hàng năm, quà tặng các dịp Lễ, Tết, ngày sinh nhật…
- Nghỉ phép và các ngày nghỉ khác theo quy định của Pháp luật Việt Nam.
- Ngày làm 8h giờ hành chính – Ngày Chủ Nhật Nghỉ
Hồ sơ bao gồm
- Các văn bằng chứng chỉ có liên quan, Giấy khám sức khỏe, Sơ yếu lý lịch, CMND, đơn xin việc viết tay. (Hồ sơ công chứng đầy đủ)
- Ảnh chụp trong vòng 6 tháng gần nhất, điện thoại và email liên hệ
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 239B NGUYỄN PHƯỚC NGUYÊN, THANH KHÊ, ĐÀ NẴNG