Mô tả công việc
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Khai thác khách hàng tiềm năng, mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình tìm hiểu và sử dụng phần mềm.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình bán hàng.
- Nghiên cứu thị trường và xây dựng các ý tưởng Pr-Marketing mới
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành về kinh tế, xã hội.
- Có kỹ năng giao tiếp và khả năng thuyết phục khách hàng tốt.
- Năng động, hoạt bát, tính tình vui vẻ, dễ hòa đồng.
- Am hiểu về kế toán, biết sử dụng phần mềm kế toán, các phần mềm quản lý… là 1 lợi thế.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo miễn phí
- Làm tại văn phòng không đi thị trường
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT... theo Luật Lao động.
- Chế độ tiền lương, thưởng theo doanh thu, chế độ khác theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc năng động và thoải mái.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
- Lương khởi điểm: Lương cứng cơ bản + Lương doanh thu.
Hồ sơ bao gồm
- CV
- Sơ yếu lý lịch.
- CMND, hộ khẩu (bản sao)
- Bằng cấp liên quan (bản sao có công chứng)
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 59 Nguyễn Quyền, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng