Mô tả công việc
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Làm việc tại văn phòng
- Khai thác khách hàng tiềm năng, mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm theo nguồn khách hàng công ty cung cấp.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình tìm hiểu và sử dụng phần mềm.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành về kinh tế, xã hội.
- Có kỹ năng giao tiếp và khả năng thuyết phục khách hàng tốt.
- Năng động, hoạt bát, tính tình vui vẻ, dễ hòa đồng.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo miễn phí.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: > 6 triệu (Lương cơ bản + Doanh số)
- Được hưởng tất cả các chế độ chính sách theo Luật lao động quy định.
- Chế độ tiền lương, thưởng doanh thu, thưởng tết và các ngày lễ, chế độ khác theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc năng động và thoải mái. Tham gia gala, thể thao, văn nghệ trong nhiều sự kiện khác nhau
- Phụ cấp tiền tổ chức sinh nhật, đồng phục
- Nghỉ làm chiều thứ 7 và các ngày lễ, nghỉ bù theo quy định Nhà nước
- Có nhiều cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc viết tay.
- Sơ yếu lý lịch.
- CMND, hộ khẩu
- Giấy khám sức khỏe.
- Bằng cấp liên quan
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 59 Nguyễn Quyền, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng