Mô tả công việc
– Nhận các vật dụng lau chùi và thực hiện các công việc được phân công tại các khu vực đã được chỉ định. Đảm bảo các xe đẩy làm phòng được chất vật dụng ngăn nắp, gọn gàng và đầy đủ trước khi bắt đầu công việc, thí dụ: Khăn, đồ dùng của khách.
– Đảm bảo rằng Phòng Khách đang ở và Phòng Khách trả được lau chùi, dọn dẹp sạch sẽ theo tiêu chuẩn và các vật dụng thay thế được đầy đủ.
– Lau dọn và duy trì vệ sinh hàng ngày các hành lang khu vực phòng – thùng rác – gạt tàn, bàn phòng khách, đèn tường.
– Duy trì việc vệ sinh, ngăn nắp, gọn gàng cho các kho buồng, các khu vực phục vụ khách và các lối đi cầu thang trước khi kết thúc mỗi ca làm việc.
– Đảm bảo sử dụng đúng tất cả các trang/thiết bị-dụng cụ, hóa chất và vật dụng lau chùi. Tối thiểu hóa sự lãng phí hóa chất.
– Ghi nhận việc tiêu thụ minibar của khách qua Sổ Theo dõi Minibar, điện thoại, và hóa đơn tính tiền.
Yêu cầu công việc
– Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan
– Có kỹ năng giao tiếp tốt
– Có kỹ năng quản lý công việc và sắp xếp thời gian
– Tiếng anh giao tiếp (biết thêm ngoại ngữ khác là một ưu thế)
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương phù hợp với năng lực của bản thân.
– Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
– Được tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
– Nhân viên được nghỉ ca 6 ngày/tháng, được cấp phát đồng phục, trợ cấp ăn ca, thưởng service charge hằng tháng và hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật định.
Hồ sơ bao gồm
– Đơn xin việc
– Bản mô tả quá trình làm việc (CV)
– Sơ yếu lý lịch
– Hộ khẩu và CMND
– Giấy khám sức khỏe
– Bẳng cấp/ chứng chỉ liên quan.