Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin đặt phòng khách sạn từ khách hàng, tư vấn và xử lý các yêu cầu đặt phòng qua các kênh của công ty.
- Liên hệ với khách sạn để xác nhận tình trạng phòng và phản hồi cho khách hàng, quản lí booking.
- Giải đáp kịp thời thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, khiếu nại; tư vấn về đặt phòng đảm bảo khách hàng luôn hài lòng nhất.
- Phát triển duy trì mối quan hệ khách hàng, tương tác với khách hàng qua điện thoại, zalo, tiktok...
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Các quy trình chi tiết được hướng dẫn trong quá trình làm việc.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các nghành;
- Có laptop cá nhân;
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng nói lắp;
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn và thuyết phục khách hàng;
- Từng làm Telesale hoặc Tài chính (Chứng khoán, Bảo hiểm, bất động sản, FX…) là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 12.000.000 - 15.000.000 VND, bao gồm:
+ Lương cơ bản: 5.000.000 - 7.000.000 VND/tháng (đáp ứng yêu cầu Công ty);
+ Lương thưởng KPIs: 5.000.000 VND/tháng (theo chỉ tiêu doanh số giao);
+ Thưởng 10%-15%/ doanh thu vượt chỉ tiêu giao tùy thời điểm;
- Chính sách thưởng nóng, thưởng top hàng ngày/tuần/tháng liên tục;
- Chính sách thưởng lớn khi đạt số và vượt số định kỳ;
- Chính sách Thưởng giới thiệu ứng cử nhân sự và thưởng thâm niên làm việc;
- Tham gia teambuilding, du lịch cùng công ty hằng năm.
- Đóng bảo BHXH sau 03 tháng làm việc.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 03 Đinh Thị Hoà, Phường An Hải Bắc, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng