Mô tả công việc
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán như: tập hợp hóa đơn và chứng từ phát sinh của công ty để theo dõi và hạch toán cách nghiệp vụ.
- Xuất hóa đơn và lập bảng kê hàng hóa bán lẻ hàng ngày.
- Hỗ trợ lập báo cáo thuế GTGT hàng quý, quyết toán thuế năm.
- Hỗ trợ qua lại, kết hợp làm việc với các bộ phận liên quan như kế toán kho, Xuất, nhập kho hàng hóa, đặt hàng,…
- Các công việc khác sẽ trao đổi rõ hơn trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành kế toán, tài chính hoặc một số ngành kinh tế khác có liên quan.
- Am hiểu thủ tục, chế độ kế toán và luật thuế hiện hành.
- Sử dụng thành thạo máy tính đặc biệt là Excel và ít nhất một phần mềm kế toán.
- Có thái độ làm việc nghiêm túc, Siêng năng, không ngại việc, hoàn thành tốt mọi công việc.
- Ưu tiên có 1 năm kinh nghiệm trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7 triệu + KPI, phụ cấp….
- Thời gian làm việc: 8h00-17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 7
- Được ký hợp đồng chính thức với công ty, tham gia: BHXH, BHYT, BHTN,… theo chính sách chung của công ty.
- Thử việc: 2 tháng, được hưởng 85% lương chính thức
- Đánh giá xét nâng lương thưởng, bổ nhiệm 1 năm/lần.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ…
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13. Phép năm 12 ngày/năm đối với nhân viên chính thức làm đủ 12 tháng trong năm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có hướng phát triển,thắng tiến trong công việc.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Văn bằng chứng chỉ (bản sao công chứng).
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 324 Mê Linh , Phường Hoà Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng