Mô tả công việc
- Làm việc theo ca 8 tiếng.
- Có thể sắp xếp, đổi ca linh hoạt.
- Công việc là sắp xếp hàng hóa, tư vấn các chương trình khuyến mãi cho khách, tính tiền, xuất nhập hàng, đếm hàng xuất kho cho khách sỉ, theo hướng dẫn của Quản Lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 18-27, am hiểu hoặc có kinh nghiệm về ngành hàng tiêu dùng là một lợi thế (Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Năng động, chăm chỉ, nhiệt tình, sạch sẽ gọn gàng, có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc và đặt hiệu quả công việc lên hàng đầu
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 4.500.000 VNĐ + KPI, Thưởng….
- Được ký hợp đồng chính thức với công ty, tham gia: BHXH, BHYT, BHTN,… theo chính sách chung của công ty.
- Thử việc: 2 tháng – Được hưởng 85% lương chính thức
- Đánh giá xét nâng lương thưởng, bổ nhiệm 1 năm/lần.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ…
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13. Phép năm 12 ngày/năm đối với nhân viên chính thức làm đủ 12 tháng trong năm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có hướng phát triển,thắng tiến trong công việc.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 324 Mê Linh , Phường Hoà Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng