Mô tả công việc
- Trực hotline và fanpage, tiếp nhận, tư vấn, thông báo ưu đãi, tương tác, chăm sóc khách hàng về sản phẩm, dịch vụ công ty
- Phối hợp các phòng ban để làm việc, kiểm tra sản phẩm – dịch vụ, ghi nhận và lưu trữ thông tin theo chỉ đạo và phân công
- Tìm kiếm, đàm phán, cập nhật sản phẩm, dịch vụ mới, thu hồi công nợ (nếu có)
- Theo dõi, rà soát, phân bố, thu hồi, báo cáo lại nguồn dữ liệu đối tác, khách hàng
- Truyền thông và duy trì phát triển hình ảnh truyền thông của công ty
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp CĐ, ĐH, có ngoại ngữ cơ bản
- Đã có kinh nghiệm về tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng, trực tổng đài
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS
- Giao tiếp tốt. Tin học văn phòng tốt
- Chăm chỉ, chịu khó, nhanh nhẹn, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản thoả thuận, chính sách hoa hồng và thưởng tốt
- Đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Đội nhóm thân thiện, nhiệt tình, đoàn kết
- Cung cấp thiết bị làm việc
Hồ sơ bao gồm
- CV (Bắt buộc)
- Bằng cấp, chứng chỉ khác (nếu có)
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 56-58 Nại Nam, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng