Yêu cầu công việc
Các OMS sẽ làm gì?
– Là những người “mở đường, mở cõi” – xây dựng và phát triển dịch vụ của GHTK tại khu vực Miền Trung
– Giám sát và đảm bảo chất lượng giao hàng của các tỉnh miền Trung
– Xử lý các sự vụ vận hành, nhân sự phát sinh mỗi ngày để đảm bảo hoạt động vận hành cho các tỉnh miền Trung
– Đề xuất & triển khai các cải tiến, kế hoạch lấy – giao hàng mới phù hợp với các tỉnh miền Trung.
– Liên tục học hỏi, trau dồi kiến thức về logistics trong TMĐT để đáp ứng được yêu cầu của thị trường
Bạn sẽ phù hợp nếu:
. Bạn là sinh viên mới tốt nghiệp hoặc không quá 1 năm kinh nghiệm từ các trường đại học top đầu tại HN, HCM và Đà Nẵng.
. Có kỹ năng làm việc độc lập, biết cách cộng tác với các đồng nghiệp.
. Có tư duy logic, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
. Có tư duy phân tích và tư duy mở, thích đổi mới, sáng tạo.
. Dám nghĩ, dám làm, có trách nhiệm với công việc tới cùng.
– Bạn có có khả năng tổ chức và bao quát, set up văn phòng, quản lý nhân sự…
– Bạn xông xáo, không ngại dấn thân, sẵn sàng đương đầu với thử thách
– Bạn không thích công việc bó buộc ở một vị trí, vì công việc này sẽ được đi công tác liên tục
– Yêu thích vận hành, chuỗi cung ứng và TMĐT là một lợi thế
– Am hiểu địa hình, văn hóa khu vực Miền Trung là một lợi thế lớn cho việc quản lý và vận hành chi nhánh.
– Từng là leader trong các phong trào sinh viên, CLB, hoạt động tình nguyện là thế mạnh tại vị trí này.
Bạn sẽ học hỏi được những gì khi là OMS?
– ️ Được các quản lý cấp cao nhiều kinh nghiệm training về kiến thức vận hành TMĐT và các kỹ năng quản lý cần có tại Hà Nội và Tp.HCM
– ️ Được giao các đầu việc lớn, được tạo cơ hội để nâng cao kĩ năng và kiến thức mỗi ngày (kĩ năng giao tiếp, quản lý, giải quyết vấn đề, xử lý khủng hoảng…)
– Trở thành leader chỉ với 6 tháng không còn là điều khó tưởng tượng
– ️Lương khởi điểm: 350-600$ , tăng lương theo năng lực không đợi thời gian!!!