Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng các gói dịch vụ và sản phẩm của công ty.
- Khai thác, tìm kiếm khách hàng từ các kênh khác nhau theo sự hướng dẫn của Leader.
- Tìm kiếm, xây dựng quan hệ và thỏa thuận hợp tác thương mại với các đối tác doanh nghiệp khác.
- Nắm vững và triển khai các dịch vụ khách hàng.
- Quản lý trả lời inbox và comment của khách.
- Giải đáp thắc mắc, cung cấp đầy đủ thông tin về giá thành, chương trình ưu đãi... của sản phẩm dịch vụ khách hàng quan tâm.
- Triển khai chương trình chăm sóc khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng và chốt Sale với khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của khách hàng để có hướng tư vấn phù hợp và hiệu quả nhất.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ thân thiết với các khách hàng hiện tại.
- Triển khai kế hoạch tư vấn và các chương trình chiến lược thuộc dự án của Công ty.
- Báo cáo công việc hàng tuần cho Leader.