Mô tả công việc
- Sử dụng hệ thống Call-Center tại văn phòng để liên lạc với khách hàng, thông báo về tình trạng hợp đồng vay
- Tìm hiểu lý do, đưa ra các biện pháp giải quyết, hỗ trợ khách hàng thanh toán khoản vay đúng hạn
- Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng sử dụng các kênh thanh toán hữu ích và tiện lợi
- Cập nhật báo cáo
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT, giọng nói rõ, có động lực tìm kiếm thu nhập
- Tư duy tích cực, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
- Ưu tiên ứng viên có tìm hiểu thông tin về ngành Tài chính - Ngân hàng, Tổng Đài Tư Vấn, Chăm Sóc Khách Hàng
Quyền lợi được hưởng
- Làm giờ hành chính từ thứ 2 – 7
- Cơ hội đào tạo, định hướng phát triển thường xuyên từ kỹ năng từ căn bản đến nâng cao
- Đồng nghiệp: Trẻ, nhiệt tình, năng động, hòa đồng
- Có cơ hội được xét Nhân viên chính thức sau 02 tháng làm việc & Có cơ hội thăng tiến.
- Ký Hợp đồng lao động chính thức sau 02 tháng thử việc
- Mức lương: Thỏa thuận
- Chế độ phúc lợi đầy đủ (gồm BHXH, BHYT, BHTN)
- 12 ngày phép/ năm
- Tham gia các hoạt động teambuilding cùng phòng ban.
Hồ sơ bao gồm
- Bộ hồ sơ cv
- Bằng cấp liên quan
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 222 Ngô Huy Diễn, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng