Mô tả công việc
- Thực hiện tất cả các công việc CSKH thuộc hoạt động Bán hàng và Dịch vụ ô tô được mô tả trong MDS DOS của Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) ;
- Cập nhật thông tin khách hàng trên CRM, gọi điện thoại đặt lịch hẹn dịch vụ, mời khách hàng lái thử xe, tham gia đầy đủ hoạt động Marketing của Trung tâm ô tô;
- Chủ động đề xuất/kiến nghị BGĐ cải thiện những vấn đề để tăng hiệu quả công việc, tăng sự hài lòng của khách hàng;
- Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng dịch vụ và bán hàng;
- Phụ trách công tác hành chính, chăm sóc khách hàng, thực hiện và quản lý quy trình đại lý;
- Tham gia đầy đủ các khóa huấn luyện của MMV về CSKH/DOS;
- Cập nhật báo cáo định kỳ hoạt động CSKH/DOS cho MMV/ Team Leader và BGĐ Trung tâm ô tô khi có yêu cầu;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ/ Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Nữ tốt nghiệp cao đẳng trở lên;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, DOS là một lợi thế;
- Yêu thích công việc tổ chức sự kiện, CSKH, DOS, công tác Hành chính;
- Kỹ năng giao tiếp tốt và năng động;
- Có tính chuyên cần, kỷ luật, có tinh thần trách nhiệm và kỹ năng làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
- Tăng lương định kỳ, đột xuất; Thưởng Lễ, Tết; KPIs;
- Nghỉ phép, ốm đau, thai sản có lương;
- Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo chế độ của công ty;
- Lương chính thức + chính sách hoa hồng cao;
- Được cấp phát đồng phục theo yêu cầu công việc.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc; Giấy khám SK;Sơ yếu lý lịch, Sổ hộ khẩu;
- Bằng cấp liên quan
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 51 Phan Đăng Lưu, P.Hoà Cường Nam, Q.Hải Châu,TP.Đà Nẵng