Mô tả công việc
- Tìm hiểu lý do, đưa ra các giải pháp và hỗ trợ khách hàng theo quy trình
- Truyền thông tin đến quý khách hàng, đối tác tại văn phòng.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng.
- Quản lí hoạt động và chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp với đội nhóm, teamwork để hoàn thành công việc.
- Thực hiện các công việc chung của Công ty theo sự phân công của cấp trên.
- Làm việc toàn thời gian tại văn phòng.
Yêu cầu công việc
- Tuổi 25 - 35.
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng.
- Chịu khó học hỏi và tiếp thu.
- Có ngoại hình ưa nhìn.
- Trung thực, tự tin, lưu loát, thái độ tốt.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục là 1 lợi thế.
- Đam mê kinh doanh, ham học hỏi.
- Nhanh nhẹn, tư duy tích cực.
- Ưu tiên những bạn gắng bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo kiến thức, kỹ năng, hướng dẫn trước khi làm việc.
- Môi trường chuyên nghiệp, công bằng, trẻ trung và năng động.
- LỘ TRÌNH THĂNG TIẾN: Được xây dựng rõ ràng, tạo cơ hội phát huy tối đa năng lực.
- Được tham gia các hoạt động du lịch và ngoại khóa cùng Công ty.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (giờ hành chính).
- Nghỉ phép, nghỉ lễ tết.
- Nhiều quyền lợi khác trao đổi khi phỏng vấn.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc, nêu rõ vị trí ứng tuyển.
- Sơ yếu lý lịch.
- 2 bản photo CMND/CCCD(nộp khi đậu phỏng vấn)
- 2 ảnh thẻ 3x4.(nộp khi đậu phỏng vấn)
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Hải Châu - Đà Nẵng