Mô tả công việc
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn của đối tác là Ngân hàng/công ty tài chính;
- Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống;
- Lên kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để thu hồi nợ; Đảm bảo chỉ tiêu được giao;
- Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng;
- Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo…);
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm;
- Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm/Quản lý.
- Tuân thủ nghiêm túc nội quy lao động của công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành;
- Có các kỹ năng tin học văn phòng cơ bản: Word, Excel.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng lương cơ bản + Phụ cấp + thưởng không giới hạn;
- Làm việc giờ hành chính (T2-T7);
- Chế độ phúc lợi đầy đủ (gồm BHXH, BHYT, BHTN);
- 12 ngày phép/ năm;
- Ký Hợp đồng lao động chính thức sau 02 tháng thử việc;
- Môi trường làm việc thân thiện.
Hồ sơ bao gồm
+ CV ;
+ Sổ hộ khẩu (công chứng/ chứng thực không quá 6 tháng)
+ CMND, Sơ yếu lý lịch ( công chứng/chứng thực không quá 6 tháng);
+ Các bằng cấp liên quan ( bản photo).
(Ghi chú: Nếu không có hồ sơ công chứng thì có thể nộp hồ sơ phô tô, hồ sơ công chứng sẽ bổ sung sau 02 ngày làm việc sau khi đạt phỏng vấn)
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 81 Nguyễn Trác, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng