Mô tả công việc
- Thực hiện công việc của một kế toán bán hàng, tiếp nhận đơn hàng, lập phiếu bán hàng, thực hiện thu tiền thanh toán tại cửa hàng.
- Phân bổ chứng từ, kiểm tra tính hợp lý, hợp pháp của chứng từ kế toán, kê khai thuế, báo cáo thuế định kỳ
- Thực hiện các công việc liên quan đến nhân sự như chấm công, tính lương, BHXH, xây dựng các quy định.
- Thực hiện các công việc chung khác tại cửa hàng: Vệ sinh, sắp xếp, trưng bày sản phẩm, kiểm kê hàng hoá…
- Theo dõi, kiểm soát công nợ Công ty
Yêu cầu công việc
1. Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm misa , các phần mềm kê khai thuế, BHXH
2. Có kinh nghiệm làm kế toán thuế, BHXH, các công việc liên quan đến nhân sự, NH cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
3. Trình độ đại học, cao đẳng trở lên. (Độ tuổi <30t)
Quyền lợi được hưởng
1. Lương cơ bản khởi điểm: >7 triệu + phụ cấp cơm trưa (thỏa thuận trực tiếp tại buổi phỏng vấn theo năng lực).
2. Phúc lợi: công việc ổn định lâu dài, lương tháng 13, thưởng lễ, tết, đầy đủ các chính sách BHXH
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 295 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng