Yêu cầu công việc
Giám sát tất cả các nghiệp vụ liên quan đến hoạt động hàng ngày spa. Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ khách hàng, giải đáp thắc mắc về dịch vụ/sản phẩm cho khách hàng Quản lý nhân viên, kiểm tra nhắc nhở nhân viên hoàn thành công việc được giao Huấn luyện kỹ năng giao tiếp, quy trình hoạt động, ứng xử cho nhân viên. Xử lý các tình huống , sự cố phát sinh trong khi vận hành hoạt động spa. Lập báo cáo công việc cho Giám Đốc Đề xuất/Triển khai thực hiện các chương trình marketing, chăm sóc khách hàng Có chứng chỉ đào tạo liên quan; Ưu tiên ứng viên có ít nhất 02 kinh nghiệm vị trí tương đương ở các khách sạn, spa Có sức khoẻ tốt, ngoại hình dễ nhìn, có thể làm việc theo ca, thêm giờ theo đặc thù công việc; Trung thực, thật thà, chăm chỉ, cẩn thận, ngăn nắp, sạch sẽ;
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 22 Nguyễn Thị Minh Khai Đà Nẵng