Tuyển trưởng phòng kinh doanh phần mềm quản lý bán hàng Sapo - Quảng Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAPO
1155 Lượt xem

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Hạn nộp:31/07/2022
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Chức vụ: Trưởng phòng kinh doanh
  • Số lượng: 1
  • Kinh nghiệm: 2 năm
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Không yêu cầu

Mô tả công việc

Quản lý hoạt động bán hàng – Phần mềm quản lý bán hàng Sapo
- Triển khai kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm: giao nhiệm vụ, kiểm soát & hỗ trợ việc bán hàng của các nhân viên trong phòng;
- Liên tục sáng tạo, tìm tòi, cải thiện các phương thức bán hàng để đạt và vượt chỉ tiêu;
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu được giao;
- Quản lý vận hành các khâu bán hàng, phối hợp với các phòng ban liên quan để chăm sóc khách hàng hiệu quả & đảm bảo vận hành đúng quy trình, quy định;
- Đánh giá hiệu quả, phân tích & đề xuất điều chỉnh đối với các chính sách bán hàng của công ty;
- Đảm trách việc bán hàng đến các khách hàng lớn, các khách hàng chiến lược như một nhân viên kinh doanh khi cần thiết.
- Thiết lập, mở rộng các kênh phân phối, bán hàng theo định hướng của công ty;
Quản lý nhân viên
- Xử lý các vấn đề về phối hợp, xung đột giữa nhân viên trong phòng hoặc với các bộ phận khác;
- Lắng nghe, tiếp thu và xử lý các yêu cầu từ nhân viên; nhanh nhạy nhận biết các dấu hiệu từ phía nhân viên để triển khai các hướng xử lý phù hợp;
- Đảm bảo luồng thông tin thông suốt, chính xác đến từng nhân viên trong phòng: cập nhật, giải thích chính sách, kế hoạch kinh doanh, quy trình, tính năng sản phẩm mới; thông qua họp và các kênh thông tin khác;
- Truyền cảm hứng cho nhân viên, tạo điều kiện làm việc tối ưu cho nhân viên; tạo ra môi trường làm việc công bằng, minh bạch.
- Hỗ trợ nhân viên về mặt chuyên môn;
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên đối với mục tiêu chung của phòng và có những hỗ trợ, điều chỉnh phù hợp;
Lập kế hoạch, báo cáo
- Giám sát, phân tích các thông số về hiệu quả kinh doanh, đề xuất các giải pháp về hệ thống & chuyên môn để cải thiện hiệu quả kinh doanh;
- Báo cáo hoạt động kinh doanh hàng tháng;
- Phối hợp hiệu quả với các phòng ban để tối ưu quy trình hỗ trợ hiệu quả kinh doanh, giảm thiểu và kiểm soát các vấn đề, xung đột ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.
- Lập kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm và đề xuất phương hướn

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng lập và thực hiện kế hoạch, quản lý áp lực công việc
- Kỹ năng đào tạo kinh doanh;
- Tối thiểu 02 năm tại vị trí quản lý kinh doanh…, quản lý team có số lượng nhân sự từ 10 nhân viên trở lên;
- Thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel) và am hiểu internet, mạng xã hội, các kênh bán hàng online;
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán;
- Khả năng tạo động lực, quản lý và đánh giá hiệu quả làm việc, xây dựng chính sách;
- Có máy tính xách tay & phương tiện đi lại;
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên;
- Đam mê kinh doanh, thích kiếm tiền, thích môi trường cạnh tranh, doanh số.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: lương cứng (upto 25 triệu) + thưởng kinh doanh
- Thưởng Lễ, Tết, du lịch hằng năm;
- Được đào tạo chuyên sâu, đánh giá định kỳ & cơ chế thăng cấp không giới hạn.
- Thu nhập trung bình từ 15 – 30 triệu/tháng;
- Được hưởng quyền lợi và chế độ theo Luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT,…)
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ & lương tháng 13 theo kết quả công việc;

Hồ sơ bao gồm

- CV ứng tuyển

Thông tin liên hệ

 Người liên hệ  :  Ms Vân

 Địa chỉ  :  83 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Khi liên hệ nhà tuyển dụng vui lòng nói rõ tham khảo việc làm tại website: tuyendungdanang.vn để được ưu tiên khi ứng tuyển hãy cảnh giác với bất kỳ hình thức thu phí nào từ nhà tuyển dụng

Việc làm liên quan nhà tuyển dụng