Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch làm việc, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc để phục vụ quản lý.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Hội đồng quản trị.
- Nhận, phân loại, tổ chức và xử lý thông tin, tài liệu từ các Phòng ban và tổng hợp chúng cho Ban Giám đốc.
- Giữ lại thông tin tài liệu liên quan.
- Dịch tài liệu khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc độc lập và quản lý thời gian tốt;
- Giỏi viết báo cáo; Tổng hợp - thông tin cập nhật;
- Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả người Việt Nam và người nước ngoài);
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài;
- Cách cư xử chuyên nghiệp và tự tin;
- Trung thực, tỉ mỉ, cầu tiến, có sáng tạo trong công việc;
- Có đầy đủ trang thiết bị: laptop, micro, webcam;
- Nhân viên bán thời gian online làm việc tối thiểu 22h/tuần
- Nhân viên toàn thời gian tối thiểu 44h/tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ 200k tiền xăng nếu tới văn phòng làm việc.
- 1 năm tăng lương 1 lần 10-20%,
- Lương làm thêm giờ được tính = số giờ làm thêm * 110% so vơi lương cơ bản.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN,… đầy đủ khi được kí HĐLĐ chính thức.
- Lương khởi điểm từ 4,2 triệu (Ngoài ra có thưởng lễ tết, KPI,...)
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 188 Lê Trọng Tấn, Cẩm Lệ, Đà Nẵng