Mô tả công việc
- Gọi điện, nhắn tin, gửi email cho khách hàng theo danh sách data có sẵn
- Gửi email marketing các chương trình Công ty đang triển khai theo sự phân công của cấp trên
- Bảo mật thông tin danh sách khách hàng của công ty
- Thường xuyên báo cáo hiệu quả công việc
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo Công ty
- Địa điểm làm việc: 217 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy
Yêu cầu công việc
- Là sinh viên các trường Cao đẳng, Đại học yêu thích lĩnh vực sự kiện, du lịch hoặc chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên ứng viên từng làm thêm (part/ full time) về chuyên môn chăm sóc khách hàng
- Chỉ tuyển nữ
- Có giọng nói tốt, lưu loát
- Chăm chỉ, khả năng giao tiếp khéo léo, linh hoạt, xử lý tình huống tốt
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ lương thực tập: 2,000,000 – 2,500,000 vnd/tháng
- Thời gian thực tập: 8h/ngày (từ T2 – sáng T7)
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty
Hồ sơ bao gồm
- CV
- Đơn xin việc
- CCCD
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 217 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng