Yêu cầu công việc
Mô tả công việc - Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của công ty
- Thu thập, phận tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị
- Thực hiện chính sách kinh doanh của công ty
- Phê duyệt và kiểm soát các báo giá, hợp đồng theo qui định của công ty
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc hiện đại, ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của Bệnh viện.
Yêu cầu công việc • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học ưu tiên các chuyên ngành: Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing…
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng anh.
- Trình độ máy tính: Thực hiện tốt các phần mềm Word, Excel, CAD........
- Có khả năng thuyết trình
• Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.