Mô tả công việc
- Xử lý đơn hàng khu vực MTTN: Xử lý đơn hàng; Lập báo cáo xử lý đơn hàng; Chốt doanh số bán hàng; Phụ trách GDP; Phụ trách công nợ khu vực được phân công.
- Thực hiện các công việc liên quan đến trả thưởng theo chương trình, đề nghị của phòng Kinh doanh cho khách hàng.
- Báo cáo số liệu đơn hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng lập báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel. Biết và sử dụng được phần mềm bán hàng.
- Giới tính: Nữ; Độ tuổi: 25-30 tuổi;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kỹ năng: Tin học văn phòng, tổ chức công việc khoa học, giao tiếp và ứng xử tốt, cẩn thận,..
- Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm công tác về công tác bán hàng, quản trị bán hàng, kế toán công nợ.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Theo năng lực
- Thưởng đơn hàng, KPI, lương thứ 13; Thưởng lễ tết,...
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn. (có nhiều cơ hội thăng tiến)
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động và các chế độ ưu đãi khác.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN ngay khi ký hợp đồng chính thức.
- Chế độ Meracine Care
- Tham gia nghỉ mát 1-2 lần/năm, Team building & các hoạt động khác.
Hồ sơ bao gồm
CV, bằng cấp liên qua, CCCD
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: Lô 81A-A4 Bàu Mạc 7, Phường Hòa Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng