Mô tả công việc
Các công việc chính
- Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua.
- Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn.
- Truyền thông tin và hỗ trợ các văn bản cần thiết cho nhà cung cấp.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan.
- Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí.
- Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.
- Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý.
- Xác định các cơ hội và thực hiện công việc để mang lại hiệu quả.
- Góp phần củng cố, giảm chi phí từ các nhà cung cấp địa phương.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, thương mại, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành tương đương
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Mua hàng, xuất nhập khẩu
- Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm quản lý
- Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực
- Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt
- Trung thực
Quyền lợi được hưởng
- Lương trao đổi khi phỏng vấn
- Phụ cấp:
• Phụ cấp xăng xe
• Hỗ trợ điện thoại (được công ty hỗ trợ Sim thuê bao trả sau)
• Trợ cấp trang phục
• Tiền đi lại
• Tiền nhà ở
• Phụ cấp giữ trẻ và nuôi con nhỏ
- Đãi ngộ khác
• Lương tháng 13 (theo chính sách công ty)
• Chế độ xem xét tăng lương hàng năm
• Du lịch hàng năm
4. Thưởng:
• Thưởng các ngày lễ tết và các sự kiện đặc biệt của Triệu Hổ
• Thưởng sáng kiến, cải tiến kinh doanh
• Thưởng tháng theo doanh thu phòng ban
5. Bảo hiểm
• Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp
• Bảo hiểm sức khỏe chất lượng cao cho nhân viên
- Chính sách đào tạo
• Đào tạo nội bộ
• Đào tạo bên ngoài
• Cơ hội thăng tiến
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 397 Nguyễn Hữu Thọ, P Khuê Trung, Q Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng, Việt Nam