Mô tả công việc
- Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu về công nợ trên tập khách hàng được phân công
- Thực hiện các biện pháp CSKH, đôn đốc khách hàng thanh toán, giữ chân khách hàng
- Quản lý các khoản tiền liên quan đến cước phí của khách hàng, thực hiện các đối soát nội bộ đảm bảo chính xác đầy đủ các khoản tiền nộp về công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành về kinh tế, ngoại ngữ
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng
- Thích ứng nhanh và chịu được áp lực cao trong công việc
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn
- Được đào tạo các kĩ năng chuyên môn, nghiệp vụ cơ bản.
- Được đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN, công đoàn theo quy định pháp luật.
- Được hưởng các chương trình phúc lợi nội bộ của tập đoàn FPT: Khám sức khỏe định kỳ, ưu đãi cước FPT Telecom,...
- Được tham gia các hoạt động văn hóa đoàn thể trong năm: Nghỉ mát, Teambuilding, Thể thao ...
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 909 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng