Mô tả công việc
- Phối hợp làm việc với các phòng ban khác trong công ty để theo dõi, hỗ trợ, lắng nghe những phản hồi từ phía khách hàng của công ty. Truyền đạt, xử lí nhanh chóng các yêu cầu mà khách hàng đưa ra thông qua các nền tảng như Skype, LinkedIn, Email...
- Luôn đảm bảo khách hàng có sự hài lòng tốt nhất với công ty.
- Quảng bá, xây dựng uy tín thương hiệu của công ty trong lòng khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ, Độ tuổi: 23-29
- Tốt Nghiệp ĐH, Cao Đẳng, ưu tiên các chuyên ngành truyền thông, kinh tế, marketing.
- Tiếng Anh sử dụng thành thạo 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Có khả năng gọi điện thoại tư vấn cho khách hàng nước ngoài. (trình độ tối thiểu IELTS 6.0)
- Kĩ năng trình bày, viết Email chuyên nghiệp bằng tiếng anh
- Sức khỏe tốt, nhiệt tình và chịu khó, cầu tiến, năng động, chuyên cần.
- Có kiến thức cơ bản về tin học văn phòng, sử dụng Word, Excel, Power Point.
- Thời gian làm việc từ T2 đến T6, 14h-22h, nghỉ T7 và CN
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thử việc 6tr( thử việc 2 tháng). Mức lương chính thức: 8tr + thưởng theo năng suất công việc. Xét tăng lương theo năng lực 6 tháng 1 lần.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, BHXH. Tham gia team building, du lịch theo kế hoạch của công ty hằng năm.
- Môi trường làm việc Startup trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết.
- 12 ngày nghỉ theo luật lao động VN và 2 ngày nghỉ bổ sung.
Hồ sơ bao gồm
1. CV xin việc
2. Sơ yếu lý lịch có công chứng của địa phương.
3. Bằng cấp và những chứng chỉ liên quan ( bản photo có công chứng).
4. Bản photo chứng minh thư .
5. 1 ảnh 3x4.
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 212 Âu cơ, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng