Mô tả công việc
• Ghi nhận thông tin & quản lý dữ liệu liên quan đến khách hàng
• Trực tiếp tư vấn các dịch vụ cho khách hàng.
• Tiếp đón, làm các thủ tục check in, check out, thanh toán cho khách.
• Tiếp nhận, xử lý các nhu cầu phát sinh của khách trong phạm vi cho phép.
• Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục để sử dụng dịch vụ.
• Trực điện thoại tại quầy.
• Xác nhận lịch hẹn thăm khám & sử dụng dịch vụ cho ngày làm việc tiếp theo.
• Cập nhật chương trình khuyến mãi & dịch vụ / công nghệ mới và chính sách ưu đãi để tư vấn cho khách hàng.
• Thủ tục thu phí dịch vụ
• Giải đáp & Tiếp nhận khiếu nại / góp ý của khách hàng.
• Báo cáo cấp quản lý tình hình hoạt động của bộ phận khi có sự việc phát sinh để có hướng xử lý
• Làm các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: Ca xoay: Ca 1: 6h-14h, ca 2: 14h -22h
- Chiều cao 1m58 trở lên, nặng 45 kg trở lên;
- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản;
- Hình thức cân đối, ưa nhìn, có khả năng giao tiếp tốt;
- Giọng nói dễ nghe, truyền cảm có tính thuyết phục;
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn
- Được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, trang bị đẩy đủ kiến thức làm việc.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp cùng những đồng nghiệp năng động, trẻ trung và nhiệt tình, có nhiều cơ hội thăng tiến và thể hiện bản thân.
- Được nghỉ tết, nghỉ Lễ, du lịch thưởng 6 tháng/ lần theo quy định của Luật Lao động và chính sách của công ty
- Hưởng các quyền lợi khác theo luật pháp nhà nước Việt Nam
Hồ sơ bao gồm
- CV cá nhân
- Sơ yếu lý lịch khi đậu phỏng vấn
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 136 Tôn Đức Thắng, P Hòa Minh , Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng