Mô tả công việc
- Bán hàng và chăm sóc khách hàng: giao dịch, làm báo giá, hợp đồng,…
- Tìm kiếm, mở rộng thị trường khách hàng theo khu vực được phân công
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Hoàn thành mục tiêu doanh số, mục tiêu khách hàng,…được phân công
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm, học hỏi nâng cao kỹ năng bán hàng
- Thực hiện các công việc liên quan theo yêu cầu của phòng kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiêm đi thị trường.
- Ưu tiên Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Tin học văn phòng căn bản.
- Có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc
- Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, Nhanh nhẹn tự tin, đam mê kinh doanh, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 7 triệu (phụ thuộc vào kinh nghiệm) + Hoa hồng doanh thu + Trợ cấp khác ->Tổng thu nhập từ 15 đến 25 triệu. Ngoài ra, thưởng theo % doanh thu của công ty theo quý, năm.
- Được đảm bảo các quyền lợi cơ bản theo luật lao động:ngày phép, BHXH, lương tháng 13,…
- Thời gian làm việc linh hoạt 8h/ngày
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp,
- Du lịch tối thiểu 1 lần / năm (Company Trip ), party thường xuyên cùng với Công ty,..
- Được đào tạo thường xuyên nâng cao kiến thức và Kỹ năng
- Được đào tạo trực tiếp từ những chuyên gia giỏi nhất của công ty về Cách thức tìm kiếm khách hàng, kỹ năng bán hàng, chăm sóc, tư vấn, chốt giao dịch,
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và các khóa đào tạo tư duy, kỹ năng khác miễn phí, thường xuyên.…
Thông tin nhà tuyển dụng
Địa chỉ: 145 Nguyễn Sắc Kim, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng