Mô tả công việc
- Công việc kinh doanh bán hàng:
+ Quản lý, chăm sóc định kỳ khách hàng cũ trong khu vực mình phụ trách
+ Tìm kiếm & phát triển lượng khách hàng mới.
+ Thực hiện công tác tư vấn, gửi mẫu, chào hàng.... tới hệ thống khách hàng mục tiêu trong khu vực.
+ Thực hiện nghiệp vụ bán hàng, chốt đơn hàng: soạn báo giá, lên đơn đặt hàng, HĐMB…theo dõi cho đến khi hoàn thành đơn hàng
+ Đề xuất chính sách áp dụng đối với khách hàng theo từng nhu cầu – trường hợp
- Công việc marketing:
+ Liên tục nghiên cứu, nắm bắt thông tin đối thủ cạnh tranh báo cáo cấp trên.
+ Thu thập thông tin, nghiên cứu thị trường đề xuất phát triển sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu của thị trường.
+ Hàng ngày thực hiện đăng bài viết FB, diễn đàn, Seo hình ảnh… nhằm quảng cáo thương hiệu PTM và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
+Thực hiện, triển khai các chương trình Marketing do công ty triển khai.
- Công việc chăm sóc khách hàng.
+ Thực hiện công tác chăm sóc tuyến định kỳ trong địa bàn mình phụ trách.
+ Thực hiện công tác CSKH qua điện thoại theo kế hoạch.
+ Thông báo, tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mại, chăm sóc KH đến khách hàng trong khu vực.
+ Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng hàng năm.
- Thực hiện báo báo định kỳ, đột xuất theo quy định của công ty.
- Thực hiện các công việc chức năng khác theo yêu cầu của Giám đốc và Trưởng phòng KD.
Yêu cầu công việc
- Có tinh thần trách nhiệm, nhanh nhẹn, nhiệt tình và trung thực.
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng lương theo năng lực
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch
- Bằng tốt nghiệp ĐH (CĐ, TC)
- Các chứng chỉ liên quan
- Phô tô sổ hộ khẩu, CMTND
Thông tin nhà tuyển dụng
Điện thoại: 0936 241 066
Địa chỉ: 242/9D Điện Biên Phủ, Đà Nẵng
Email:[email protected]